ads
Search This Blog
Tuesday, 21 January 2025
ಗರ್ಭಿಣಿಯರ ಹೆರಿಗೆ ಪೂರ್ವ 3 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ವೈದ್ಯರ ನಿಗಾವಣೆಯಡಿ ಸರಳ ಹೆರಿಗೆಗೆ ಆದ್ಯತೆ: ಡಿಹೆಚ್ಒ ಡಾ.ಯಲ್ಲಾ ರಮೇಶ್ ಬಾಬು
ಮರಳು ಬ್ಲಾಕ್ ಹರಾಜಿಗೆ ಶೀಘ್ರ ಟೆಂಡರ್, ಜೆಜೆಎಂ ಕಾಮಗಾರಿ ತಪಾಸಣೆಗೆ ಸಮಿತಿ ರಚನೆ; ಉಸ್ತುವಾರಿ ಸಚಿವ ಎಸ್.ಎಸ್.ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ್
ಅಪ್ಪಾರಾವ ಸೌದಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪ್ರಧಾನ
ಬೀದರ್: ಕಲ್ಪತರು ನಾಡು, ಜಕಣಾಚಾರಿಗಳ ಬೀಡು, ಸಿದ್ದಗಂಗೆಯ ತವರೂರು ಆದ ತುಮಕೂರಿನ ಸಿದ್ದಾರ್ಥ ತಾಂತ್ರಿಕ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯದ ಆವರಣದಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಪತ್ರಕರ್ತರ ಸಂಘ ರಾಜ್ಯ ಘಟಕ ಹಾಗೂ ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಪತ್ರಕರ್ತರ ಸಂಘಗಳ ಜಂಟಿ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಶನಿವಾರ ಹಾಗೂ ಭಾನುವಾರ ಜರುಗಿದ ೩೯ನೇ ಪತ್ರಕರ್ತರ ರಾಜ್ಯ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ ಭಾನುವಾರ ಸಂಜೆ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪ್ರಧಾನ ಸಮಾರಂಭ ಜರುಗಿತ್ತು.
ಕನ್ನಡಪ್ರಭ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯ ಕಲ್ಬುರ್ಗಿ ಆವೃತ್ತಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾದ ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತ ಅಪ್ಪಾರಾವ ಸೌದಿ ಅವರಿಗೆ ಈ ವರ್ಷದ ರಾಜಕೀಯ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವರದಿಗೆ ಖಾದ್ರಿ ಶಾಮಣ್ಣ ರಾಜ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ನೀಡಿ ಗೌರವಿಸಲಾಯಿತು.
ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಲಹೆಗಾರರಾದ ಕೆ.ವಿ ಪ್ರಭಾಕರ್, ಶಾಸಕರಾದ ಸುರೇಶ್ ಗೌಡ, ಸುರೇಶ ಬಾಬು, ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ಶುಭ ಕಲ್ಯಾಣ್, ಮುಖಂಡರಾದ ನಾಗರಾಜ, ಹಾಗೂ ಇತರೆ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು, ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತರಾದ ಪಿ.ಸಾಯಿನಾಥ, ಕರ್ನಾಟಕ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಪತ್ರಕರ್ತರ ಸಂಘದ ರಾಜ್ಯಾಧ್ಯಕ್ಷರಾದ ಶಿವಾನಂದ ತಗಡೂರು, ರಾಜ್ಯ ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಜಿ.ಸಿ ಲೋಕೇಶ, ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಭವಾನಿಸಿಂಗ್ ಠಾಕೂರ್, ಪುಂಡಲೀಕ ಬಾಳೋಜಿ, ಅಜ್ಜಮಾಡ ರಮೇಶ ಕುಟ್ಟಪ್ಪ, ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳಾದ ಸೋಮಶೇಖರ್ ಕೆರಗೋಡು, ನಿಂಗಪ್ಪ ಚಾವಡಿ, ಮತ್ತಿಕೆರೆ ಜಯರಾಮ್, ಖಜಾಂಚಿ ವಾಸುದೇವ ಹೊಳ್ಳ, ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಪತ್ರಕರ್ತರ ಸಂಘದ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಪುರುಷೋತ್ತಮ, ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ರಘುರಾಮ, ರಾಜ್ಯ ಕಾರ್ಯಕಾರಣಿ ಸಮಿತಿ ಸದಸ್ಯ ಸಿದ್ದಲಿಂಗ ಸ್ವಾಮಿ, ಬೀದರ್ ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಪತ್ರಕರ್ತರ ಸಂಘದ ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಶಿವಕುಮಾರ ಸ್ವಾಮಿ, ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಕಾರಿಣಿ ಸಮಿತಿ ಸದಸ್ಯ ಶರದ್ ಘಂಟೆ, ಪತ್ರಕರ್ತರಾದ ಪ್ರದೀಪ ಬಿರಾದಾರ್, ಶಿವಕಾಂತ ಸ್ವಾಮಿ ಹಾಗೂ ಇತರರು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಹಾಜರಿದ್ದರು. ಪತ್ರಕತೇ ಸುಕನ್ಯಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ನಿರೂಪಿಸಿದರು.
ಬೀದರ್ ಪರ್ತಕರ್ತರಿಂದ ಸೌದಿ ಸನ್ಮಾನ
ಬೀದರ್: ಜಿಲ್ಲೆಯ ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತರು ಹಾಗೂ ಭಾರತೀಯ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಪತ್ರಕರ್ತರ ಒಕ್ಕೂಟದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಂಡಳಿ ಸದಸ್ಯರಾದ ಅಪ್ಪಾರಾವ ಸೌದಿ ಅವರಿಗೆ ಭಾನುವಾರ ಸಂಜೆ ತುಮಕೂರಿನಲ್ಲಿ ೩೯ನೇ ಪತ್ರಕರ್ತರ ರಾಜ್ಯ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ ಖಾದ್ರಿ ಶಾಮಣ್ಣ ರಾಜ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ನೀಡಿ ಗೌರವಿಸಲಾಯಿತು.
ಸನ್ಮಾನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಬಳಿಕ ಬೀದರ್ ಜಿಲ್ಲಾ ನಿಯೋಗದ ವತಿಯಿಂದ ಅಪ್ಪಾರಾವ್ ಸೌದಿ ಅವರಿಗೆ ಸನ್ಮಾನಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಂಘದ ಜಿಲ್ಲಾ ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಶಿವಕುಮಾರ ಸ್ವಾಮಿ, ಜಿಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಕಾರಿಣಿ ಸದಸ್ಯ ಶರದ್ ಘಂಟೆ, ಸದಸ್ಯರಾದ ಪ್ರದೀಪ್ ಬಿರಾದಾರ್ ಶಿವಕಾಂತ ಸ್ವಾಮಿ ಇದ್ದರು.
ನಿರ್ಭಿಡತೆಯ ಶರಣ ಅಂಬಿಗರ ಚೌಡಯ್ಯ
Monday, 20 January 2025
ಮಹಾಕುಂಭ ಮೇಳದಲ್ಲಿ ದಿಢೀರ್ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ! ಮುಗಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅದೃಶ್ಯರಾಗುವ ನಾಗಸಾಧುಗಳು ಯಾರು?
ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಯಾಗ್ರಾಜ್ನಲ್ಲಿ ಮಹಾಕುಂಭ ಮೇಳ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ಮಹಾಕುಂಭವು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ಧಾರ್ಮಿಕ ಹಬ್ಬ. ಈ ಮಹಾನ್ ಉತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ದೇಶ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಗಳಿಂದ ಕೋಟ್ಯಂತರ ಜನರು ಬರುತ್ತಾರೆ. ಲಕ್ಷಾಂತರ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಕುಂಭಮೇಳದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಲಕ್ಷಾಂತರ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಕುಂಭಮೇಳಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಿಂದ ಹೇಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಮುಗಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವರು ಹೇಗೆ ಅಗೋಚರರಾಗುತ್ತಾರೆ? ಎಂಬುದೇ ಒಂದು ರಹಸ್ಯ.
ಈ ಬಾರಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಮಹಾಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೇಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೆ ಸುಳಿವು ಸಹ ಇಲ್ಲ. ಅವರ ಆಗಮನ ಮತ್ತು ನಿರ್ಗಮನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಮನುಷ್ಯನೇ ಇರಲಾರನು. ಕುಂಭ ಮೇಳದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿಂತೆ ಲಕ್ಷ ಲಕ್ಷ ಸಂಖ್ಯೆಯ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಪ್ರವೇಶ ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಪ್ರಯಾಗ್ ರಾಜ್ನಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿರುವ ಮಹಾಕುಂಭಕ್ಕೆ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಬಂದಾಗಿದೆ. ಅವರು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಇನ್ನೂ ರಹಸ್ಯ. ಅದನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುವುದೂ ಅಸಾಧ್ಯ.
ಒಂದು ಅಂದಾಜಿನ ಪ್ರಕಾರ, ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಕುಂಭಮೇಳದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಾಖಂಡ, ಹಿಮಾಚಲ ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಗುಜರಾತ್ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಂದ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎನ್ನುವ ಒಂದು ನಂಬಿಕೆ ಇದೆ. ಕೆಲವು ನಾಗಾಗಳು ಬಟ್ಟೆ ಧರಿಸಿ ಕುಂಭ ಮೇಳವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರೆ, ಬಹುತೇಕರು ನಗ್ನರಾಗಿಯೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರ ಗುರುತು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಗೂಢವಾಗಿಯೇ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ಕುಂಭ ಮುಗಿದ ನಂತರ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ತಜ್ಞರ ಪ್ರಕಾರ ಕೇವಲ ಊಹೆಯ ಮೂಲಕ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕುಂಭ ಮುಗಿದ ತಕ್ಷಣ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ರಹಸ್ಯವಾದ ಗುಹೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಇವರು ನೆಲೆಸುವ ಗುಹೆಗಳೂ ರಹಸ್ಯವಾಗಿವೆ. ಬಹುಷ್ಯ ಅಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಮನುಷ್ಯರಾರೂ ಸಂಚರಿಸದAಥ ನಿರ್ಜನ ಹಿಮಾವೃತ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಇವರ ಗುಹೆಗಳಿವೆಂತೆ. ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಉಳಿದು ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಗುಹೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಎಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರ ನಿಖರವಾದ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಹೇಳುವುದು ಕಷ್ಟ. ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ, ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಒಂದರಿAದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ, ಎರಡರಿಂದ ಮೂರಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಮೂರರಿಂದ ನಾಲ್ಕನೇ ಗುಹೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಜನರ ಸಂಪರ್ಕವಿಲ್ಲದೇ ತಪಸ್ಸು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಿ ಮಾತ್ರ ಇವರ ಗುರಿ. ಅಪ್ಪಟ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಆರಾಧಕರು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಕರು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಹಿಮಾವ್ರತ ಪ್ರದೇಶದ ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಈ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳ ಆಹಾರವೇನು? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆ ಅನೇಕ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮೂಡಬಹುದಾದ ಸಹಜವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆ. ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಭೋಲೆ ಬಾಬಾ ಅವರ ಭಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಲೀನರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ವಿವಿಧ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಅಂದರೆ ಅವರು ವಾಸಿಸುವ ಗುಹೆಗಳ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ದೊರೆಯುವ ಗಿಡಮೂಲಿಕೆಗಳು, ಕಂದುಮೂಲ ಹಣ್ಣುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳೇ ಇವರ ಆಹಾರ. ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಅನೇಕ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಅಲೆದಾಡುತ್ತಾ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಕುಂಭ ಅಥವಾ ಮಹಾಕುಂಭ ಸಂದರ್ಬಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಬಂದು ಸೇರುತ್ತಾರೆ.
ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ತಪಸ್ವಿ ಯೋಧರು! : ಮಹಾನಿರ್ವಾಣಿ ಅಖಾಡದ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಸಮರವಾದವು ಮನುಷ್ಯನಲ್ಲಿ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳೊAದಿಗೆ ಸಂಬAಧ ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ದೂರದ ಪೂರ್ವದ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಚೀನಾ, ಜಪಾನ್ ಮತ್ತು ಕೊರಿಯಾ ಅವರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಸಮರ ಕಲೆಗಳಿಗೆ ಇವರು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ತಪಸ್ವಿಗಳು ಸುದೀರ್ಘ ಇತಿಹಾಸ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸನ್ಯಾಸತ್ವವನ್ನು ದೊಡ್ಡ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಾವಿಸಿದ ನಾಗಾ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿ ಸಂಘಟಿತರಾದವರು. ನಾಗ ಎಂಬ ಪದವು ಬೆತ್ತಲೆತನವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ತ್ಯಜಿಸುವಿಕೆಯನ್ನೂ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಶೈವ ಸನ್ಯಾಸದ ದೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿನ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ವಿಧಿಯು ಒಬ್ಬರ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಏಳು ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನಡೆಯುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಒಬ್ಬನು ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಬಂಧನವನ್ನು ಮುರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಭಾರತದ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಡಳಿತಗಾರರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಈ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳ ಉಗ್ರತೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕುಂಭಮೇಳದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಮೆರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ತೆರಳಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದರು.
ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳ ಜೀವನವು ಧೈರ್ಯ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ಅಸಾಧಾರಣ ಶಿಸ್ತಿನದ್ದಾಗಿದೆ. ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ತೀವ್ರತರವಾದ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಯೋಗ ದೇಹಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಶೀತದ ವಿರುದ್ಧ ಅವರ ಏಕೈಕ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಶಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿಭೂತಿ (ಪವಿತ್ರ ಬೂದಿ) ಅವರು ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ರುದ್ರಾಕ್ಷ ಮಾಲೆ (ಪವಿತ್ರ ಶಕ್ತಿಯ ಮಣಿಗಳು) ಮತ್ತು ಕಬ್ಬಿಣದ ಬಳೆ (ಕಡ) ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಡಮರುಗ (ಪರಮಶಿವನ ಡ್ರಮ್) ಮತ್ತು ಕಾಮಂದಳು (ನೀರಿನ ಮಡಕೆ) ಅನ್ನು ಜೊತೆಗೆ ಒಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ದಿನ ಪೂಜಿಸಲ್ಪಡುವ ಅಖಾಡಾ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ರಕ್ಷಣಾ ಆಯುಧಗಳು ಮಾತ್ರ ಅವರ ಇತರ ಅಲಂಕಾರಗಳಾಗಿವೆ.
ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳನ್ನು ಅವರ ಪವಿತ್ರ ತ್ರಿಶೂಲ (ಶಿವನ ತ್ರಿಶೂಲ), ಕೋಲು, ಕತ್ತಿ, ಶಂಖ ಮತ್ತು ಇತರ ಸಂಗೀತ ವಾದ್ಯಗಳಿಂದ ಗುರುತಿಸಬಹುದು. ಅವರು ಅವಿವಾಹಿತರು ಅಥವಾ ವಿಧವೆಯರು ಅಥವಾ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಕುಟುಂಬದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದವರನ್ನು ಮಾತ್ರ ತಮ್ಮ ಮಡಿಲಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕ್ರಮಕ್ಕೆ ದೀಕ್ಷೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಾಮಾನ್ಯ ತಪಸ್ವಿಯನ್ನು ವಸ್ತ್ರಧಾರಿ (ಬಟ್ಟೆ ಧರಿಸಿದವರು) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಹಿರಿಯ ತಪಸ್ವಿಗಳ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ನಂತರ, ಅವರು ಉನ್ನತ ದರ್ಜೆಗೆ ಬಡ್ತಿ ಹೊಂದುತ್ತಾರೆ. ವಸ್ತ್ರಧಾರಿ ನಾಗಾ ತಪಸ್ವಿ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ನಾಗಶಿಪ್ ಪಡೆಯಲು ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯದ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯು ನಾಗಾ ಅಖಾಡಾಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಾಗಾಶಿಪ್ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು ಅಥವಾ ಈ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಅವನು ಹನ್ನೆರಡು ವರ್ಷಗಳನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಕುಂಭ ಸಭೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾಗಾಗಳ ದೀಕ್ಷಾ ಸಮಾರಂಭಗಳು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ವಿವಿಧ ಅಖಾರಗಳ ಮಂಡಲೇಶ್ವರರು (ಮುಖ್ಯ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು) ತಮ್ಮ ಪರೀಕ್ಷಾ ಅವಧಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಮಂಗಳಕರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾಗಾಗಳ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಅಷ್ಟ ಪರಿಷದ್ (ಎಂಟು ಸದಸ್ಯರ ಕೌನ್ಸಿಲ್) ಎಂಬ ಸಂಸ್ಥೆಯು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. ಈ ಪರಿಷತ್ತಿನ ಅಧ್ಯಕ್ಷರನ್ನು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟ ಪರಿಷತ್ ಸಮಿತಿಯ ಚುನಾವಣೆ ವರ್ಷಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.
ರಾಷ್ಟ್ರ ರಕ್ಷಕರು: ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಮತ್ತೊಂದು ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದುದು ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಪ್ರಯೋಗಿಸುವ ಅವರ ಕೌಶಲ್ಯ. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಸಾಧುವಿನ ಅತ್ಯಂತ ಮೂಲಭೂತ ಆಯುಧವನ್ನು ಅವನ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ೨೦೦ ನೇ ಶತಮಾನದಿಂದ ೫೦೦ ನೇ ಶತಮಾನದ ವರೆಗಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಋಷಿ ಪತಾಂಜಲಿಯು ನಿಜವಾದ ಆಯುಧಗಳನ್ನು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಕಬ್ಬಿಣದ ಲ್ಯಾನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮೊದಲು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು. ತಪಸ್ವಿ . ೭ ನೇ ಶತಮಾನದ ಸಂಸ್ಕೃತ ಗದ್ಯದ ಮಾಸ್ಟರ್ ಬಾಣಭಟ್ಟನು ತನ್ನ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಹರ್ಷವರ್ಧನನ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧದಂತಹ ಶೈವ ತಪಸ್ವಿಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಮರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಂಡರು. ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಸಮರ ಕಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬAಧ ಹೊಂದಿದ ಮೊದಲ ಪಂಥವೆAದರೆ ಶೈವ ಕಪಾಲಿಕರು. ಈ ಪಂಗಡಗಳ ಸಶಸ್ತ್ರ ತಪಸ್ವಿಗಳ ರೆಜಿಮೆಂಟ್ಗಳು ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಲ್ಲಿ ರಾಜರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದವು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ೧೩ ನೇ ಶತಮಾನದ ಹಿಂದಿನ ಪುರಾವೆಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ವಾರ್ (ವಾಯುವ್ಯ ಭಾರತ) ದೇವಾಲಯದ ಪ್ರಧಾನ ಅರ್ಚಕನು ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಅಧಿಪತಿಗಳು ಹೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಿAತ ದೊಡ್ಡದಾದ ಬೆಟಾಲಿಯನ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಭಾರತದ ಹಲವಾರು ಮೊಘಲ್ ಆಕ್ರಮಣಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನಾಗಾಗಳು ಹಿಂದೂ ನಂಬಿಕೆಯ ಸೈನಿಕರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು. ಇದೇ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಅಲ್ಲಿ ಸಾಧುಗಳನ್ನು ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ಮುಸ್ಲಿಂ ಫಕೀರರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಡಿಯುತ್ತಿದ್ದರು.
ಅವರು ಅಹ್ಮದ್ ಷಾ ಅಬ್ದಾಲಿ ವಿರುದ್ಧ ಗೋವರ್ಧನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಹೋರಾಡಿದರು. ವರ್ಷ ೧೭೫೯ ರಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಸಾಧುಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅಬ್ದಾಲಿ ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊAಡರು. ಆಫ್ಘನ್ನರ ಪ್ರಧಾನ ಜನರಲ್, ಸರ್ದಾರ್ ಖಾನ್; ಗೋಕುಲ್ (ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ) ಮೇಲೆ ದಾಳಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಆಫ್ಘನ್ನರ ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳಿಂದ ಕದಡಿದ ಸಾವಿರಾರು ಯೋಧರು, ನಾಗಾ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ದಾರಿಯನ್ನು ತಡೆದರು. ಕತ್ತಿಗಳು, ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಫಿರಂಗಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದ ಕಠೋರ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ಧರ್ಮ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಅಲೆದಾಡುವ ಬ್ಯಾಂಡ್ಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ಹೋರಾಡಿದ್ದು ಐತಿಹಾಸಿಕವಾದುದು.
ಹದಿನೇಳನೇ ಶತಮಾನದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಸಾಧುಗಳು ಮತ್ತು ಬಗೆಬಗೆಯ ಪವಿತ್ರ ಪುರುಷರ ತಂಡಗಳು ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಒಗ್ಗೂಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು. ಆಗಾಗ್ಗೆ ೧೦,೦೦೦ ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಲಶಾಲಿಗಳು - ಅವರು ದೇವಾಲಯಗಳು, ಪ್ರಯಾಣದ ಮಾರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಸೈನ್ಯಗಳಿಗೆ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುವ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಅನೇಕ ಶತಮಾನಗಳವರೆಗೆ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಷ್ಯರು ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ಕ್ರಾಂತಿಗಳ ನಡುವೆ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮೊಘಲ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಪತನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಗಂಭೀರ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದರು.
ಅವರ ಪ್ರಮುಖ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ರಾಜೇಂದ್ರ ಗಿರಿ ಗೋಸೈನ್ ಅವರು ಶೌರ್ಯದ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅವರ ನಾಗಾಗಳ ತಂಡವು ಅವರ ಹತ್ತು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಸಂಖ್ಯೆಯ ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಶಪಡಿಸಲು ರೋಷದಿಂದ ಹೋರಾಡುತ್ತದೆ. ನಂತರದ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮತ್ ಬಹದ್ದೂರ್ ಅನುಪ್ಗೀರ್ ಗೊಸೈನ್ ನೇತೃತ್ವದ ಕೆಲವು ದೊಡ್ಡ ತಂಡಗಳು ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ಬಯಲು ಪ್ರದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಬೃಹತ್ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದವು ಎಂಬುದು ಇತಿಹಾಸ. ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಅಫಘಾನ್ ಅಶ್ವಸೈನ್ಯವು ನಾಗಾಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕಾಡು ಮತ್ತು ಅಜಾಗರೂಕ ಪ್ರತಿರೋಧ ಎದುರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಹಿಂದೂ ಪವಿತ್ರ ಪುರುಷರು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯವು ಆರಂಭಿಕ ಆಫ್ಘನ್ ದಾಳಿಕೋರರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಇದೇ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳ ಸೈನ್ಯ.
ಭಾರತದ ಸನಾತನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳ ಹೋರಾಟ ಮರೆಯಲಾಗದು. ಕಾಶಿ ವಿಶ್ವನಾಥ ಮಂದಿರ ಮತ್ತು ರಾಮಮಂದಿರದ ಮೇಲೆ ಯವನರ ದಾಳಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸೈನ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿ ಹೋರಾಡಿ ಜೀವ ತೆತ್ತವರು ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು. ಅಷ್ಟೇ ಏಕೆ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅಂದರೆ ೧೯೮೯ರಲ್ಲಿ ಅಯೋಧ್ಯೆ ರಾಮಮಂದಿರ ಹೋರಾಟ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮುಲಯಂಸಿAಗ್ ಯಾದವ ಸರ್ಕಾರದ ಗುಂಡಿನೇಟಿಗೆ ಸತ್ತವರಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ೨೦೦ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳೇ ಆಗಿದ್ದರು ಎಂದು ದಾಖಲೆಗಳೇ ಹೇಳುತ್ತವೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಶಿವನ ಪರಮ ಭಕ್ತರಾದ ನಾಗಾ ಸಾಧುಗಳು ರಾಷ್ಟç ರಕ್ಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಸನಾತನ ಧರ್ಮ ರಕ್ಷಕರಾಗಿಯೂ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಿದರು. ಈಗಲೂ ಅವರ ಮೂಲ ಉದ್ದೇಶವೇ ಸನಾತನ ಧರ್ಮ ರಕ್ಷಣೆ. ಅದೇ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಕುಂಭ ಮೇಳ, ಅರ್ಧ ಕುಂಭ ಮೇಳ, ಪೂರ್ಣ ಕುಂಭ ಮೇಳ ಮತ್ತು ಮಹಾ ಕುಂಭ ಮೇಳಗಳಿಗೆ ಆಗಮಿಸಿ ಧರ್ಮ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಾಗಾಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸೈನಿಕ (ಅನುಯಾಯಿ)ಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಅದೃಶ್ಯ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.
-ಎಸ್ ಆರ್. ಮಣೂರ ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತರು
ರೆಡ್ಡಿ ಸಮಾಜ ಶಾಂತಿ ಸಹಬಾಳ್ವೆಯ ಸಂಕೇತ-ರಹೀಮ್ ಖಾನ್
ಬೀದರ :- ರೆಡ್ಡಿ ಸಮಾಜವು ಶಾಂತಿ ಸಹಬಾಳ್ವೆಯ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ. ಇವರು ಸರ್ವ ಜನಾಂಗದವರೊAದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿ ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಪರಿಪಾಠ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪೌರಾಡಳಿತ ಹಾಗೂ ಹಜ್ ಖಾತೆ ಸಚಿವ ರಹೀಮ್ ಖಾನ್ ಹೇಳಿದರು.

ಅವರು ಇಂದು ಬೀದರನ ಹೇಮ ವೇಮ ಸಮುದಾಯ ಭವನದಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲಾಡಳಿತ, ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯತ ಹಾಗೂ ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇಲಾಖೆಯ ಸಂಯುಕ್ತಾಶ್ರದಲ್ಲಿ ಹಮ್ಮಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಮಹಾಯೋಗಿ ವೇಮನ ಜಯಂತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದರು.
ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಕೆಲವರು ರೆಡ್ಡಿ ಸಮಾಜವನ್ನು 3ಎ ಯಿಂದ ಬೇರೆ ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸುವಂತೆ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಮನವಿಯನ್ನು ಪುರಸ್ಕರಿಸದೆ ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಮುಂದುವರೆಸಬೇಕು ಎಂದು ಸಮಾಜದ ಮುಖಂಡರು ಮನವ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಕುರಿತು ಸಚಿವ ಸಂಪುಟ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು. ನಾನು ಕಳೆದ ಬಾರಿ ಘೋಷಿಸಿದ 10 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ಅನುದಾನವನ್ನು 15 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಎಂದರು.
ಸಹ ಶಿಕ್ಷಕ ಹಾಗೂ ಹುಮನಾಬಾದ ಮಾಜಿ ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಷತ್ ತಾಲ್ಲೂಕ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ವಿರಂತರೆಡ್ಡಿ ಜಂಪಾ, ಅತಿಥಿ ಉಪನ್ಯಾಸ ನೀಡಿ ಮಾತನಾಡಿ, ವೇಮನರು ತಮ್ಮ ಪದ್ಯ ಹಾಗೂ ವಚನಗಳ ಮೂಲಕ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಅಂಕು-ಡೊAಕುಗಳನ್ನು ತಿದ್ದುವ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆಂದ್ರೆ ಪ್ರದೇಶದ ಕೆಲವು ಸಾಹಿತಿಕಾರರು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವವಾಗಿ ಇವರ ಇತಿಹಾಸ ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟಿದ್ದರು. ನಂತರ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸಿ.ಪಿ ಬ್ರೋನ್ ವೇಮನರ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ಗೆ ಅನುವಾದ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ನಮಗೆ ಅವರ ಇತಿಹಾಸ ತಿಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವೇಮನರ ಕುರಿತು ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಶೋಧನೆ ಆಗಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಂಜುರೆಡ್ಡಿ ಜಂಪ್ಪಾರವರು ದೇವಸ್ಥಾನದ ಭೂಮಿ ಖರೀದಿಗಾಗಿ ರೂಪದಲ್ಲಿ 10 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ದೇಣಿಗೆ ನೀಡಿದರು.ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನಡೆದ ಪಿಕೆಪಿಎಸ್ ಹಾಗೂ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತಿಗಳ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಹಾಗೂ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ವಿಜೇತರಾದವರಿಗೆ ಹಾಗೂ ಸರ್ಕಾರಿ ಉದ್ಯೋಗದಿಂದ ನಿವೃತ್ತಿ ಹಾಗೂ ಪದೋನ್ನತಿ ಹೊಂದಿದ್ದವರಿಗೆ ಸನ್ಮಾನಿಸಲಾಯಿತು.
ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಗರ ಸಭೆ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮೊಹ್ಮದ್ ಗೌಸ್, ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯತ್ ಯೋಜನಾ ನಿರ್ದೇಶಕ ಜಗನ್ನಾಥ ಮೂರ್ತಿ, ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇಲಾಖೆಯ ಸಹಾಯಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಸಿದ್ರಾಮ ಸಿಂಧೆ, ಎನ್. ಬಿ. ರೆಡ್ಡಿ ಸ್ವಾಮಿಜಿ, ರೆಡ್ಡಿ ಸಮಾಜದ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಶಂಕರರೆಡ್ಡಿ ಚಿಟ್ಟಾ, ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಗೋಪಾಲರೆಡ್ಡಿ, ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ರಾಜರೆಡ್ಡಿ ಸಮಾಜದ ಮುಖಂಡರಾದ ಸಂಜುರೆಡ್ಡಿ ಜಂಪ್ಪಾ, ರಾಜು ಚಿಂತಾಮಣಿ, ಸಂಗ್ರಾಮರೆಡ್ಡಿ, ಸಂಚಾಲಕ ಡಾ. ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಓಂರೆಡ್ಡಿ, ಸಮಾಜದ ಬಂದುಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರರು ಉಪಸ್ಥಿತರಿದ್ದರು.
SHODHAVANI KANNADA DAILY 20-01-2025
ಪ್ರೇಮ ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ರಕ್ತದೋಕುಳಿ; ಹಿಂದೂಗಳೇ ಟಾರ್ಗೆಟ...!
ಪ್ರೇಮ ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ರಕ್ತದೋಕುಳಿ; ಹಿಂದೂಗಳೇ ಟಾರ್ಗೆಟ್. ಭೂಲೋಕದ ಸ್ವರ್ಗವೆಂದೇ ಕರೆಯುವ ಜಮ್ಮು-ಕಾಶ್ಮೀರದ ಪೆಹಲ್ಗಾಮ್ ಸಮೀಪದ ಬೈಸರನ್ ಹುಲ್ಲುಗಾವಲಿನಲ್ಲಿ ಪಾಕ್ ಪ್...
.jpg)
-
ಹೈದರಾಬಾದ್ : ಇಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೀದರನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಎಟಿಎಂ ದರೋಡೆಕೋರರೆ ನಗರದ ಅಫ್ಜಲಗಂಜನಲ್ಲಿರುವ ರೋಷನ ಟ್ರಾವೆಲ್ ಕಛೆರಿಯಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಮತ್ತು ದರೋಡೆಕೋರ ಮಧ್ಯೆ ಗುಂಡಿನ ...
-
ಬೀದರ್: ಎಟಿಎಂಗೆ ಹಣ ಹಾಕಲು ಬಂದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮೇಲೆ ಹಾಡಹಗಲೇ ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿರುವ ಘಟನೆಯೊಂದು ಬೀದರ್ನ ಎಸ್ಬಿಐ ಮುಖ್ಯ ಕಚೇರಿ ಮುಂದೆ ಗುರುವಾರ ನಡೆದಿದೆ. ...
-
ಶೋಧವಾಣಿ ಜಾಲಲೋಕ ಹೈದರಾಬಾದ್ : ಸಂಘಟಿತ ಹೋರಾಟ ಇಂದಿನ ದಿನಮಾನದ ಜರೂರು ಹೊರನಾಡು ಗಡಿನಾಡಿನ ಕನ್ನಡಿಗರ ಹಿತಕಾಯಲು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲವೆನ್ನುವ ಅನಾಥಪ್ರಜ್ಞೆ ಸರಿಯಲ್ಲ. ಭಾಷೆಯ...